Sau sáu tháng làm việc vất vả, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Opal đã thực hiện xong qui trình đánh giá nội bộ ISO 9001: 2008. Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên đã soạn thảo xong 20 quy trình làm việc và hàng chục Hướng dẫn công việc, nhằm xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, với mục tiêu:
ü Chứng minh khả năng cung cấp ổn định sản phẩm mực in thương hiệu Opal và dịch vụ tái sinh Opal Refill có chất lượng thỏa mãn yêu cầu khách hàng.
ü Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng thông qua việc áp dụng có hiệu lực Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
ü Cải tiến và nâng cấp hệ thống, đảm bảo sự phù hợp không ngừng với các yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.